คำคม สอนชีวิต!!

หลายครั้ง หลายสิ่ง หลายอย่าง ..
ในโลกนี้
เรื่องดีๆ สอนเราไม่ได้
มีแต่เรื่องร้ายๆ เท่านั้น .. ที่สอนให้เราได้รู้
ความทุกข์นั้น...เหมือนโคลนตม
เราสามารถใช้โคลนตม...เพื่อปลูกดอกบัวให้เติบโต
เราไม่สามารถ...ปลูกดอกบัว...บนหินอ่อน
เราต้องปลูกดอกบัว...ในโคลนตม
ถ้าไม่มีโคลนตม...ก็ไม่มีดอกบัว
ถ้าไม่มีความทุกข์...ก็ไม่มีความสุขที่แท้จริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งาน Part Time ปี 2560 งานทำเวลาว่าง รายได้ดี

อยากมีธุรกิจร้อยล้าน ต้องคิดแบบร้อยล้าน

สบู่ฟักข้าว บุญใหญ่